Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Chính sách bảo hành và đổi trả

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty để được trợ giúp.

  • Chỉ bảo hành phần điện tử nếu hàng hóa có lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  •  Không bảo hành : khi hàng hoá bị  hỏng hóc, bể vỡ do người sử dụng và các trường hợp khác gây ra như nước vào máy, sử dụng, bảo quản, cất giữ ở những nơi ẩm ướt, nhiệt độ và độ ẩm quá cao vượt ngòai  quy định trong manual. Trong trường hợp này Công ty nhận sửa chữa, nhưng khách hàng phải trả tiền sửa chữa, tiền chi phí chuyển hàng đi và về nếu có. 

       - Địa điểm bảo hành  tại:  23/2B Lê Văn Thịnh, KP5, P.Bình Trưng Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Chính sách đổi/ trả và hoàn tiền

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG
Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại văn phòng của  Công ty TNHH Thiết Bị Đo Lường AH Việt Nam. Thời gian: từ 9:00 đến 17:00 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, riêng thứ bảy làm việc từ 9h00-12h00. Trừ Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
 Đối các khách hàng ở khu vực xa hơn hoặc ở tỉnh có thể gọi điện trước cho Công ty TNHH Thiết Bị Đo Lường AH Việt Nam để thông báo lý do đổi/trả hàng. Sau đó 2 bên thống nhất và Khách hàng tiến hành gửi trả lại hàng theo đường chuyển phát tới Công ty TNHH Thiết Bị Đo Lường AH Việt Nam
2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ
 2.1. Do lỗi của Công ty TNHH Thiết Bị Đo Lường AH Việt Nam
 - Sản phẩm được giao không đúng với yêu cầu của KH: khác về thông số kỹ thuật, model và yêu cầu mà KH đã đặt mua
 - Hàng giao bị lỗi kỹ thuật: Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình. Hay KH gặp trục trặc khi sử dụng sản phẩm, vui lòng đọc kỹ và thao tác đúng theo hướng dẫn sử dụng. Nếu vẫn không giải quyết được, xin vui lòng liên hệ đường dây điện thoại hỗ trợ của Công ty TNHH Thiết Bị Đo Lường AH Việt Nam để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.
 2.2. Yêu cầu về sản phẩm được đổi/trả
- Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên đai kiện, hóa đơn mua hàng như ban đầu
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
 3. PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN
 Đổi trả miễn phí sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền, nếu sản phẩm đã giao cho KH thuộc lỗi của Công ty TNHH Thiết Bị Đo Lường AH Việt Nam.